तुम्ही फसले जाताय?
भय्या दुधात पाणी मिसळून दूध वाढवतो असा संशय आहे का, रोज एक तरी डेड कॉल येतो का, वाण्याकडील वजन काटा चुकीचा वाटतो का...असा कोणताही प्रश्न मनात घिरट्या घालत असेल तर आता त्यांचा छडा लावण्याची संधी चालून आली आहे. केवळ एका फोनद्वारे ग्राहकांना आपली तक्रार नोंदवता येणार असून त्यांची सत्यता पडताळून पाहता येणार आहे.
कंझ्युमर गाइडन्स सोसायटी ऑफ इंडिया या ग्राहक क्षेत्रातील अशासकीय संस्थेने दुधाच्या दर्जाची तपासणी, फोन कॉल्सचे सवेर्क्षण आणि वजनकाट्यातील खरेपणा तपासण्याचा उपक्रम आखला असून ग्राहकांना जागरूक करण्याच्या उद्देशाने ही मोहीम आखण्यात आली आहे. ग्राहक संरक्षण कायद्याच्या रौप्य महोत्सवी वर्षानिमित्त सोसायटीने हा उपक्रम हाती घेतला असून सोसायटीच्या १८००२२२२६२ या टोल फ्री क्रमांकावर ग्राहकांना तक्रार नोंदवता येईल. त्यानंतर सोसायटीच्या स्वयंसेवकांमार्फत पुढील प्रक्रिया सुरू होईल.
दुधाची चाचपणी करायची असेल तर ग्राहकाने दुधाचे सॅम्पल चाचणीसाठी सोसायटीच्या स्वयंसेवकांकडे सुपूर्द करायचे असून त्यानंतर आठवडाभरात ग्राहकांना त्याचा रिपोर्ट घरपोच पाठवण्याची व्यवस्था होईल. सेल्फ टेस्ट किट खरेदी करून ग्राहक घरीच दुधाची तपासणी करू शकतात.
' ट्राय'कडे धाडणार तक्रारी
बरेचदा फोन घेतल्यानंतर किंवा केल्यानंतर पलीकडून काहीच आवाज ऐकू येत नाही. मात्र बॅलन्समधून पैसे वजा होतात. अशा प्रकारच्या डेड कॉल्सचीही तक्रार सोसायटीकडे वरील टोल फ्री नंबरवरून किंवा ८०८२८०८०८० या क्रमांकावर एसएमएसद्वारे नोंदवता येईल. या तक्रारी सोसायटीमार्फत 'ट्राय'कडे पाठविण्यात येणार असून त्यामागची कारणे शोधली जाणार आहेत.
इलेक्ट्रॉनिक काट्यांतही फेरफार
वजनकाट्याच्या बाबतीतही ग्राहकांना अनेक शंका असतात. इलेक्ट्रॉनिक वजनकाट्यातही दुकानदार फेरफार करीत असल्याच्या अनेक तक्रारी सोसायटीकडे आल्या. अनेक ठिकाणी फसवे वजनकाटे असल्याचे दिसून आले आहे. ग्राहकांना शंका आल्यास वरील टोल फ्री क्रमांकावर त्यांना तक्रार नोंदवता येईल. तक्रार नोंदवल्यास ग्राहकांना ज्या वजन काट्याविषयी शंका वाटत असेल त्याची चाचणी स्वत: ग्राहकांना करता येईल अशी 'सेल्फ टेस्टिंग किट'ची व्यवस्था करण्यात आली आहे.
वाईट सेवा, सदोष वस्तू पुरस्कार
कंझ्युमर गाइडन्स सोसायटी ऑफ इंडियातफेर् दरवषीर् वाईट सेवा देणाऱ्या कंपनीला 'वाईट सेवा पुरस्कार' आणि अनेक तक्रारींनी युक्त असलेल्या सदोष वस्तूला 'सदोष प्रॉडक्ट पुरस्कार' दिले जातात. या पुरस्कारांसाठी तक्रारी नोंदवून घेण्याची प्रक्रिया सुरू झाली असून ग्राहकांनी १८०० २२२२ ६२ या क्रमांकावर किंवा सीजीएसआयइंडिया डॉट ओआरजी या वेबसाइटवर कंपनीविषयी किंवा प्रॉडक्टविषयी असलेल्या तक्रारी १५ जानेवारीपर्यंत नोंदवायच्या आहेत. त्यानंतर २० जानेवारीला सोसायटीतफेर् ही नावे घोषित करण्यात येईल.
भय्या दुधात पाणी मिसळून दूध वाढवतो असा संशय आहे का, रोज एक तरी डेड कॉल येतो का, वाण्याकडील वजन काटा चुकीचा वाटतो का...असा कोणताही प्रश्न मनात घिरट्या घालत असेल तर आता त्यांचा छडा लावण्याची संधी चालून आली आहे. केवळ एका फोनद्वारे ग्राहकांना आपली तक्रार नोंदवता येणार असून त्यांची सत्यता पडताळून पाहता येणार आहे.
कंझ्युमर गाइडन्स सोसायटी ऑफ इंडिया या ग्राहक क्षेत्रातील अशासकीय संस्थेने दुधाच्या दर्जाची तपासणी, फोन कॉल्सचे सवेर्क्षण आणि वजनकाट्यातील खरेपणा तपासण्याचा उपक्रम आखला असून ग्राहकांना जागरूक करण्याच्या उद्देशाने ही मोहीम आखण्यात आली आहे. ग्राहक संरक्षण कायद्याच्या रौप्य महोत्सवी वर्षानिमित्त सोसायटीने हा उपक्रम हाती घेतला असून सोसायटीच्या १८००२२२२६२ या टोल फ्री क्रमांकावर ग्राहकांना तक्रार नोंदवता येईल. त्यानंतर सोसायटीच्या स्वयंसेवकांमार्फत पुढील प्रक्रिया सुरू होईल.
दुधाची चाचपणी करायची असेल तर ग्राहकाने दुधाचे सॅम्पल चाचणीसाठी सोसायटीच्या स्वयंसेवकांकडे सुपूर्द करायचे असून त्यानंतर आठवडाभरात ग्राहकांना त्याचा रिपोर्ट घरपोच पाठवण्याची व्यवस्था होईल. सेल्फ टेस्ट किट खरेदी करून ग्राहक घरीच दुधाची तपासणी करू शकतात.
' ट्राय'कडे धाडणार तक्रारी
बरेचदा फोन घेतल्यानंतर किंवा केल्यानंतर पलीकडून काहीच आवाज ऐकू येत नाही. मात्र बॅलन्समधून पैसे वजा होतात. अशा प्रकारच्या डेड कॉल्सचीही तक्रार सोसायटीकडे वरील टोल फ्री नंबरवरून किंवा ८०८२८०८०८० या क्रमांकावर एसएमएसद्वारे नोंदवता येईल. या तक्रारी सोसायटीमार्फत 'ट्राय'कडे पाठविण्यात येणार असून त्यामागची कारणे शोधली जाणार आहेत.
इलेक्ट्रॉनिक काट्यांतही फेरफार
वजनकाट्याच्या बाबतीतही ग्राहकांना अनेक शंका असतात. इलेक्ट्रॉनिक वजनकाट्यातही दुकानदार फेरफार करीत असल्याच्या अनेक तक्रारी सोसायटीकडे आल्या. अनेक ठिकाणी फसवे वजनकाटे असल्याचे दिसून आले आहे. ग्राहकांना शंका आल्यास वरील टोल फ्री क्रमांकावर त्यांना तक्रार नोंदवता येईल. तक्रार नोंदवल्यास ग्राहकांना ज्या वजन काट्याविषयी शंका वाटत असेल त्याची चाचणी स्वत: ग्राहकांना करता येईल अशी 'सेल्फ टेस्टिंग किट'ची व्यवस्था करण्यात आली आहे.
वाईट सेवा, सदोष वस्तू पुरस्कार
कंझ्युमर गाइडन्स सोसायटी ऑफ इंडियातफेर् दरवषीर् वाईट सेवा देणाऱ्या कंपनीला 'वाईट सेवा पुरस्कार' आणि अनेक तक्रारींनी युक्त असलेल्या सदोष वस्तूला 'सदोष प्रॉडक्ट पुरस्कार' दिले जातात. या पुरस्कारांसाठी तक्रारी नोंदवून घेण्याची प्रक्रिया सुरू झाली असून ग्राहकांनी १८०० २२२२ ६२ या क्रमांकावर किंवा सीजीएसआयइंडिया डॉट ओआरजी या वेबसाइटवर कंपनीविषयी किंवा प्रॉडक्टविषयी असलेल्या तक्रारी १५ जानेवारीपर्यंत नोंदवायच्या आहेत. त्यानंतर २० जानेवारीला सोसायटीतफेर् ही नावे घोषित करण्यात येईल.
Dead call - Telephone co. cheating
No comments:
Post a Comment