Friday, December 5, 2014

Your 10 fighter Foods



आपले १० फायटर फुड्स -
व्हिटामिन 'क'युक्त फळे - मोसंबी, संत्री, पपनस, लिंबू, आवळा वगैरे जे जिवाणू संक्रमणविरोधात शरीर संरक्षण राखण्यासाठी मदत करतात. त्यातील फायबरमुळेही खूप फायदा होतो.
जीवनसत्त्व 'अ'युक्त - गाजर / बीट / लाल भोपळा /  पालक - बीट कॅरोटीन या 'अ' जीवनसत्त्वयुक्त फळभाज्या.  डोळ्यांसाठी तर उत्तमच; पण अजून एक आहार सैनिक.
हळद- हळदीमध्ये असलेल्या करक्यूमीनमुळे पचनसंस्था सुरक्षित राहते, ऑक्सिडेशन प्रक्रिया मंदावते जे आरोग्याच्या फायद्याचे आहे, विषारी जिवाणूनाशक मँगनीज धातू, झिंक, 'ब' गट जीवनसत्त्वं आणि लोहसमृद्ध अशी पिवळी हळद!
पपई- ज्यामधील पाचक द्रव्य शरीरातून विष द्रव्य बाहेर टाकायला मदत करते आणि हे फळ व्हिटामिन 'अ'युक्त असल्याने निरोगी डोळे, त्वचा आणि पेशींच्या ऊर्जेसाठीपण उपयुक्त आहे.
आले -  ऑक्सिडेशनविरुद्ध लढायला नेहमी तत्पर, जिवाणूनाशक, पेशींचे काम सुलभ, मळमळ किंवा भूक न लागण्यावर उत्तम!
लसूण - लसूणदेखील एक रोगप्रतिकार करणारा योद्धा आहे. संक्रमणापासून शरीर संरक्षण आणि अ‍ॅलीसीन नावाच्या द्रव्यामुळे हृदयाच्या आरोग्यासाठी उत्तम आहे. रक्तदाब आटोक्यात राहतो  आणि निरोगी कोलेस्टेरॉलची पातळी राहू शकते.
अननस - ऊर्जा चयापचय आणि मज्जातंतू कार्यासाठी महत्त्वाचे फळ. थायामिन - व्हिटामिन ब १ आणि ब ६ युक्त. अननस आपल्या शरीरातील रोगप्रतिकार चालना प्रभावीपणे होण्यासाठी अमिनो अ‍ॅसिड्सचा वापर करण्यास मदत करतो - ब्रोमेलैन नावाच्या द्रव्यामुळे!
प्रथिने - एक अतिशय महत्त्वाचे न्यूट्रियन्ट. वयाप्रमाणे आलेला अशक्तपणा थोडा का होईना आटोक्यात येतो. म्हणून प्रत्येक जेवणामध्ये थोडे तरी प्रोटीन असणे आवश्यक आहे - डाळी - उसळी - ताक - दही - दूध - सोयाबीन वगैरे (काही आजारांसाठी वज्र्य!)
गड्डा भाज्या - आजकाल मिळणारी ब्रोकोली किंवा फुलकोबी आणि कोबी म्हणजे गड्डा भाज्या. यकृत क्षमता वाढवतात आणि विष-द्रव्ये बाहेर टाकतात.
बेरिज् - व्हिटॅमिन सी आणि पोलीफिनोल्स समृद्ध - रानचा मेवा - करवंद / जांभूळ / रासबेरी आदी म्हणजे बेरी-  निरोगी पेशींसाठी.
चला तर मग, सज्ज होऊ या शरीरातील अनारोग्यावर विजय मिळवण्यासाठी!

Your 10 fighter Foods -
Vhitamina 'kayukta fruits - Citrus, Orange, Grapefruits, lemon, amla, etc., which help to maintain the protection of the bacterial sankramanavirodhata body. The phayabaramulehi benefit too.
Vitamin 'ayukta - carrot / beet / red pumpkin / spinach - carotene or' A 'jivanasattvayukta phalabhajya. But wonderful for the eyes; But another military regime.
Karakyuminamule metabolism remains safe in the halada Haldi, mixes oxidation process which is beneficial to the health, toxic metals jivanunasaka Manganese, Zinc, 'B' group jivanasattvam and lohasamrddha the yellow turmeric!
Papai digestive fluid from the body which helps lay out the money and poison fruit vhitamina 'ayukta being healthy eyes, skin and cells urjesathipana is useful.
Was - oksidesanaviruddha always ready to fight, jivanunasaka, easy work cells, nausea, or getting the best appetite!
Garlic - lasunadekhila who is immune to a warrior. Infection is best for the health of the heart and body protection aelisina named dravyamule. And blood pressure control remains healthy cholesterol levels may remain.
Pineapple - energy metabolism and nerve function for important product. Thiamine - vhitamina with B 1 and B 6. Pineapple helps to effectively boost your immune use aesidsaca amino body - bromelaina named dravyamule!
Protein - a very important nyutriyanta. The control of any weakness of the age-appropriate literature. As each meal must contain protein, but a little - pulse - bounce - Buttermilk - yogurt - milk - soy beans, etc. (for some diseases vajrya!)
Cruciferous vegetables - broccoli or cauliflower and cabbage are cruciferous vegetables get nowadays. Increase the capacity of the liver and burned-out sweet poison.
Berij - rich in vitamin C and polyphenols - ranaca fruits - karavanda / Handle / rasaberi like that beri healthy cells.
Come then, be ready to get the victory anarogya the body!


Āpalē 10 phāyaṭara phuḍsa -
vhiṭāmina'ka'yukta phaḷē - mōsambī, santrī, papanasa, limbū, āvaḷā vagairē jē jivāṇū saṅkramaṇavirōdhāta śarīra sanrakṣaṇa rākhaṇyāsāṭhī madata karatāta. Tyātīla phāyabaramuḷēhī khūpa phāyadā hōtō.
Jīvanasattva'a'yukta - gājara/ bīṭa/ lāla bhōpaḷā/ pālaka - bīṭa kĕrōṭīna yā'a' jīvanasattvayukta phaḷabhājyā. Ḍōḷyānsāṭhī tara uttamaca; paṇa ajūna ēka āhāra sainika.
Haḷada- haḷadīmadhyē asalēlyā karakyūmīnamuḷē pacanasansthā surakṣita rāhatē, ŏksiḍēśana prakriyā mandāvatē jē ārōgyācyā phāyadyācē āhē, viṣārī jivāṇūnāśaka mam̐ganīja dhātū, jhiṅka, 'ba' gaṭa jīvanasattvaṁ āṇi lōhasamr̥d'dha aśī pivaḷī haḷada!
Papa'ī- jyāmadhīla pācaka dravya śarīrātūna viṣa dravya bāhēra ṭākāyalā madata karatē āṇi hē phaḷa vhiṭāmina'a'yukta asalyānē nirōgī ḍōḷē, tvacā āṇi pēśīn̄cyā ūrjēsāṭhīpaṇa upayukta āhē.
Ālē - ŏksiḍēśanavirud'dha laḍhāyalā nēhamī tatpara, jivāṇūnāśaka, pēśīn̄cē kāma sulabha, maḷamaḷa kinvā bhūka na lāgaṇyāvara uttama!
Lasūṇa - lasūṇadēkhīla ēka rōgapratikāra karaṇārā yōd'dhā āhē. Saṅkramaṇāpāsūna śarīra sanrakṣaṇa āṇi a‍̔ĕlīsīna nāvācyā dravyāmuḷē hr̥dayācyā ārōgyāsāṭhī uttama āhē. Raktadāba āṭōkyāta rāhatō āṇi nirōgī kōlēsṭērŏlacī pātaḷī rāhū śakatē.
Ananasa - ūrjā cayāpacaya āṇi majjātantū kāryāsāṭhī mahattvācē phaḷa. Thāyāmina - vhiṭāmina ba 1 āṇi ba 6 yukta. Ananasa āpalyā śarīrātīla rōgapratikāra cālanā prabhāvīpaṇē hōṇyāsāṭhī aminō a‍̔ĕsiḍsacā vāpara karaṇyāsa madata karatō - brōmēlaina nāvācyā dravyāmuḷē!
Prathinē - ēka atiśaya mahattvācē n'yūṭriyanṭa. Vayāpramāṇē ālēlā aśaktapaṇā thōḍā kā hō'īnā āṭōkyāta yētō. Mhaṇūna pratyēka jēvaṇāmadhyē thōḍē tarī prōṭīna asaṇē āvaśyaka āhē - ḍāḷī - usaḷī - tāka - dahī - dūdha - sōyābīna vagairē (kāhī ājārānsāṭhī vajrya!)
Gaḍḍā bhājyā - ājakāla miḷaṇārī brōkōlī kinvā phulakōbī āṇi kōbī mhaṇajē gaḍḍā bhājyā. Yakr̥ta kṣamatā vāḍhavatāta āṇi viṣa-dravyē bāhēra ṭākatāta.
Bērij - vhiṭĕmina sī āṇi pōlīphinōlsa samr̥d'dha - rānacā mēvā - karavanda/ jāmbhūḷa/ rāsabērī ādī mhaṇajē bērī- nirōgī pēśīnsāṭhī.
Calā tara maga, sajja hō'ū yā śarīrātīla anārōgyāvara vijaya miḷavaṇyāsāṭhī!
 

No comments:

Post a Comment